ผลศึกษา ผู้หญิงดื่มกาแฟ ลดความเสี่ยง มะเร็งมดลูก
ผลการศึกษาของนักวิจัยจากศูนย์มะเร็งแห่งชาติญี่ปุ่นระบุผู้หญิงที่ดื่มกาแฟปริมาณมาก จะมีความเสี่ยง เป็นมะเร็งมดลูกน้อยลง
การศึกษาครั้งนี้ได้ติดตามกลุ่มผู้หญิง 5 หมื่น 4 พันคน อายุระหว่าง 40- 69 ปีนาน 15 ปี และในช่วงเวลาที่ทำการศึกษา มีผู้หญิง 117 คน ที่ป่วยเป็นมะเร็งมดลูก
นักวิจัยได้แบ่งผู้หญิงออกเป็น 4 กลุ่มตามปริมาณกาแฟที่พวกเธอดื่ม และพบว่า กลุ่มผู้หญิงที่ดื่มกาแฟวันละมากกว่า 3 ถ้วย มีโอกาสเสี่ยงเป็นมะเร็งมดลูกน้อยกว่ากลุ่มที่ดื่มกาแฟน้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ถึงกว่า 60 เปอร์เซ็นต์
kewrite
วิธีลดไขมันในอาหาร เพื่อลดความอ้วน
เคล็ดลับการกินอาหารที่จะช่วยให้สดใสได้แม้ต้องอดนอนมา
ถ้าปฏิบัติได้เป็นกิจวัตร รับรองว่าผิวของคุณจะใส เปล่งประกายออร่าได้ยิ่งกว่าเซรั่มทรีตเมนต์แน่นอน
ใครที่ชอบกินสุกี้ยากี้ อย่าลืมสั่งเมนูเหล่านี้นะคะ เพราะมีประโยชน์เต็มๆ เลยค่ะ
การทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ถูกวิธี
เพิ่งรู้นะเนี่ย ว่าน้ำขิงก็ช่วยบรรเทาอาการแก้แพ้ท้องได้เหมือนกัน
/1
| เรียงความคิดเห็น
อลังการอีกเช่นเคย กับชุดชั้นในแบรนด์ดัง
เครื่องประดับล่าสุด จากค่ายพารากอน
4 แบบ เพื่อบุคลิกสาวมั่น
พรางตา ยั่วยวนใจหนุ่มๆ